* กดรับ Link นิยายรสแซ่บได้ที่ปกทุกปกเลยจ้าา *

niyayZAP Related E-Books Related E-Books Related E-Books Related E-Books Series E-Books niyayZAP Related E-Books Series E-Books Series E-Books Related E-Books Series E-Books Series E-Books Related E-Books Series E-Books Related E-Books Series E-Books Series E-Books Series E-Books Related E-Books Series E-Books Related E-Books Series E-Books Series E-Books Series E-Books Series E-Books Series E-Books Series E-Books niyayZAP Series เจ้าสาวหญ้าอ่อน Series เจ้าสาวหญ้าอ่อน Series เจ้าสาวหญ้าอ่อน Series เจ้าสาวหญ้าอ่อน Series เจ้าสาวหญ้าอ่อน niyayZAP Series E-Books Series E-Books Series E-Books Series E-Books niyayZAP niyayZAP niyayZAP niyayZAP niyayZAP Related E-Books niyayZAP niyayZAP Related E-Books Series E-Books Series E-Books  Series E-Books

วันศุกร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2566

จอมใจราชัน ♚ Once Upon A Kiss : Uther Pendragon [ต้นแบบ]

จอมใจราชัน ♚ Once Upon A Kiss : Uther Pendragon

♚ จอมใจราชัน ♚
Once Upon A Kiss : Uther Pendragon

*** หมายเหตุ: เนื้อหานิยายที่นำมาวางไว้ ณ ที่นี้ บางส่วนจะยังไม่ได้ถูกขัดเกลา จึงอาจมีทั้งคำผิด คำตก สลับคำทำให้งง คำที่ไม่ตรงความหมายไปบ้าง ทั้งนี้ทั้งนั้น นิยายที่ถูกขัดเกลาภาษาและตรวจคำผิดเสร็จสมบูรณ์อย่างดีแล้วจะถูกนำไปวางในรูปแบบ eBook เท่านั้นจ้า โปรดติดตามรอโหลดกันให้ได้เลยนะคะ เร็วๆ นี้ ***

"อูเธอร์และอิเกรน" นี่เป็นส่วนเสริมสุดโรแมนติดและน่าทึ่งสำหรับนักอ่านทุกคนที่สนใจในตำนานของเหล่าอัศวินโต๊ะกลม เพราะพวกเขาทั้งสอง 'อูเธอร์ เพนดรากอน' และ 'อิเกรนแห่งคอร์นวอลล์' คือผู้ให้กำเนิดแก่กษัตริย์อาเธอร์ อัศวินในตำนานและเป็นผู้ก่อตั้งคาเมลอต รวมถึงพ่อมดเมอร์ลินและดาบคาลิเบอร์


ตามตำนานในหนังสือประวัติศาสตร์ เรกัม บริทันเนีย ของเจฟฟรีย์แห่งมอนมัธ อิเกอร์นาเข้าสู่เรื่องราวในฐานะภรรยาของกอร์ลอยส์ ดยุคแห่งคอร์นวอลล์ ซึ่งเจฟฟรีย์บรรยายว่าเธอเป็น "ผู้ซึ่งมีความงามเหนือกว่าผู้หญิงทุกคนในสหราชอณาจักร" กษัตริย์อูเธอร์ เพนดรากอนผู้สูงศักดิ์ตกหลุมรักเธออย่างท่วมท้นและพยายามหันเหความสนใจของเธอให้มาที่ราชสำนักของเขา และเมื่อเธอแจ้งให้สามีของเธอซึ่งเมื่อเขารู้เรื่องนี้ก็หุนหันออกเดินทางกลับไปที่คอร์นวอลล์กับเธอทันทีโดยไม่ขอลาใคร การจากไปอย่างกะทันหันทำให้อูเธอร์ เพนดรากอนมีข้ออ้างในการทำสงครามกับกอร์ลอยส์ในเวลาต่อมา


กอร์ลอยส์ทำสงครามจากปราสาทดิมิลิออค แต่เขาส่งภรรยาของเขาให้ไปอยู่ในที่ปลอดภัยในปราสาททินทาเจล อูเธอร์ เพนดรากอนซึ่งปลอมตัวเป็นกอร์ลอยส์ได้อย่างน่าอัศจรรย์โดยการช่วยเหลือของเมอร์ลิน จึงสามารถเข้าไปในทินทาเจลเพื่อสนองตัณหาของเขาได้ เขาหลอกลวงอิเกอร์นาซึ่งเธอเชื่อว่าเธอกำลังนอนกับสามีของเธอและเธอตั้งท้องกับอูเธอร์ กอร์ลอยส์ สามีของเธอเสียชีวิตในสนามรบในคืนเดียวกันนั้นเอง


ต่อมาอูเธอร์ เพนดรากอนแต่งงานกับอิเกรน เจฟฟรีย์กล่าวว่า "ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมาพวกเขาใช้ชีวิตร่วมกันอย่างเท่าเทียม เป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันด้วยความรักอันยิ่งใหญ่ที่พวกเขามีต่อกัน" เจฟฟรีย์ไม่ได้ระบุว่าอิเกรนเคยเรียนรู้เรื่องการหลอกลวงของอูเธอร์หรือไม่ แต่อีกบทประพันธ์ที่ลายมอนแต่งไว้ได้กล่าวว่า “อูเธอร์ทักทายอิเกอร์นา ภรรยาผู้สูงศักดิ์ และส่งเหรียญตราที่คือสิ่งที่พวกเขาพูดคุยกันบนเตียงให้เธอ เขาสั่งเธอให้รีบทิ้งปราสาทโดยเร็ว — ไม่มีทางอื่นอีกแล้ว เพราะเจ้านายของเธอตายแล้ว"


คุยกันก่อนอ่าน

นิยายที่ท่านถืออยู่ในมือตอนนี้ถูกแปลมาจากนิยายฉบับเก่าดั้งเดิมที่มีลิขสิทธิ์เป็นไปในแบบสาธารณะแล้วในปัจจุบัน แต่ถึงกระนั้น สำหรับนิยายเรื่องนี้ที่ 'ก็ ณ ก่อนนั้น' นำมาแปลและปรับแปลงใหม่ก็จะได้รับการคุ้มครองตามกฎหมาย 'สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537' โดยอัตโนมัตินับจากวันที่เผยแพร่ ซึ่งนิยายได้รับการแปลมาจาก

Uther and Igraine by Warwick Deeping [1903]

ติดตามกันบนโซเชียลมีเดียเพื่อรับข่าวสารล่าสุด!

Instagram: @niyayzap

Facebook: @NiyayZAP

คำเตือน

นิยายที่ท่านถืออยู่ในมือตอนนี้ถูกแปลมาจากนิยายฉบับเก่าดั้งเดิมที่มีลิขสิทธิ์เป็นไปในแบบสาธารณะแล้วในปัจจุบัน แต่ถึงกระนั้น สำหรับนิยายเรื่องนี้ที่ 'ก็ ณ ก่อนนั้น' นำมาแปลและปรับแปลงใหม่ก็จะได้รับการคุ้มครองตามกฎหมาย 'สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537'

โดยอัตโนมัตินับจากวันที่เผยแพร่

โดยการตัดย่อและปรับแปลงมาจาก

UTHER AND IGRAINE

BY WARWICK DEEPING, 1903

และเนื้อหาบางช่วงได้ถูกแปลและดัดแปลงปรับปรุงมาจากนิทานโบราณฉบับโรมานซ์ซึ่งอาจจะเกินมาตรฐานและไม่เหมาะสำหรับเด็กเหมือนที่เราคุ้นเคย แต่ยังคงเป็นงานวรรณกรรม ในหมวดหมู่นิยาย จึงไม่มีอันตรายต่อสัตว์หรือคน และสำหรับชื่อ ตัวละคร สถานที่ และเหตุการณ์ที่บรรยายออกมานับเป็นผลงานจากจินตนาการล้วนๆ ดังนั้น ความคล้ายคลึงใดๆ กับชื่อ สถานที่ วันที่ และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง .. นั่นคือเรื่องบังเอิญ

..


นิยายโรมานซ์ youtube & facebook & google อ่านนิยาย บน Android & iPhone

นิยายน่าอ่าน